Wednesday, October 23, 2019

Khuynh diệp





Gội đầu bằng bánh xà bông, có mùi khuynh diệp man mát nhè nhẹ thơm thơm. Xả bằng dấm táo cho khỏi rít tóc. Cảm giác nhẹ đầu. Không xơ xác như khi xài dầu gội công nghiệp hay khi ra hàng gội đầu bị gãi tả tơi.


K. trải qua những ngày xuống hố gì đó. Một câu chuyện tù mù với những bòng bong riêng ảnh.


Tháng Mười lại trôi veo véo veo véo. Nhìn lịch thấy chi chít dày đặc những mốc sự kiện này kia. Mà như bắn tên lên trời như muối bỏ bể. Nỗ lực ko convert đc thành kết quả - là bi kịch nhất đối với dân bán hàng và đối với công ty mà chủ yếu doanh thu đến từ bán hàng.


.
Are you really you? Am I really me?

Có lúc nghĩ mình đúng là làm i như mình nói mình và nói i như mình nghĩ (dổ ôi pơ pệt chưa). Lắm lúc thấ mình nghĩ gì nói gì làm gì, nó đi 3 cái đường xa tít tắp tận mù khơi xa vĩnh viễn ngàn khơi.





Đi qua dòng sông
nụ hôn em đánh rơi bên hồ...


Album này Đức Trí hòa âm đỉnh quá đỉnh.







No comments:

Post a Comment