Wednesday, April 29, 2020

Green, green rocky road












Coi fin này cứ nhớ đến Bắt trẻ đồng xanh, dù có thể là chả có tí xíu tị tẹo tì ti liên quan gì cả.

.
Hôm nay đọc đc 1 câu Mắt Sao quote lại từ đâu đó, đại khái "biết đủ để biết là mình đúng nhưng biết chưa đủ để biết là mình sai". Một cách diễn đạt dễ hiểu hơn (có lẽ), thì đại ý là mới biết in ít nên lại cứ nghĩ là mình biết nhiều. Hoặc suy ra, khái quát ra thì có thể tạm tạm hiểu là, vì có chút tri giác nên cũng có chút chính kiến, nhưng vì chưa đạt đến một trình độ hiểu biết/ cởi mở về mặt tư duy nhất định nên cái mà mình cho là có chính kiến, có thể chỉ là định kiến.


Có một hôm test cà ở 1 quán, bạn barista bảo thực ra ngửi ra mùi hương gì nó có phần phụ thuộc vào trải nghiệm cá nhân. Nói là đúng cũng đc nói là ko đúng cũng đc. (đáng ra cần phải triển khai tiếp cái ý này nhưng ko viết nữa)

.
Sáng hôm qua đi đường và nghĩ ô khổ thân các bạn dâu da xoan thế là tháng Tư này các bạn nở tưng bừng nhưng mình lại ko ngửi đc tị nào rồi. Chỉ thế thôi, mà sáng nay đi đường có một tia mùi hương dâu da xoan chua non bừng tỉnh xoẹt qua. Mình mừng rỡ quá.



.
Đây là 1 chiếc note dở dang và sẽ chỉ dừng ở đây thôi.









No comments:

Post a Comment