Wednesday, May 2, 2012

Hello, May ;)




1. Pic này dễ thương nhờ nhờ nhờ!

2. Mình đảm bảo bài thơ dưới đây làm mùa hè mát lịmmmmm. Và trộm nghĩ rằng bớt kêu nóng thì giời cũng bớt nóng đi vài tí í.

Cô nương Sáng-sớm của tôi ơi
Nụ cười như sương
Và tóc xanh như gió
Tôi vén màn khung cửa:
Mời cô vào ngồi chơi!

Cô nương Sáng-sớm của tôi ơi!
Cười duyên thế: Đôi mắt hiền sắc biển
Giọng dịu mềm: như xuân sang cỏ biếc
Cô nàng đùa
Phả hơi thở sao băng

Tôi ngồi cạnh cô và ngồi cạnh tháng Năm:
Mùa thi đến!

Thắp đèn ôn buổi sớm
Thắp ánh vàng nâng rèm mời cô đến
Thắp trong lòng một-chút-nắng ước-mơ...!
[Mai meo]

3.
Nhận 1 lúc replies cho 4 em.
Em số 1: viết lại. can tội "có ý mà ko có tứ".
Em số 2: đã viết lại - done
Em số 3: ngon. Mìh biết mà ;))
Em số 4: Nhũn não với em í. "Viết xong trong đầu trắng bóc & não phẳng lỳ" ^^. Và em í ổn. iêu quá đi :*
Quên luôn còn em số 5 :)). Khổ thân em í.

4.
Kể ra, mình cũng thèm biển phết đấy!




---

11 comments:

  1. Tớ vừa phải đi trong cái nắng 40 độ , vẫn còn say sẩm mặt mày. Đọc xong cái của Lu răng tớ như được chìm vào miền cực lạc có sóng, có gió có trăng sao. Mát quá đi. À, tớ thích cái Hello May của ấy. Cơ mà tông màu của nó hợp với mùa thu hơn. :)

    ReplyDelete
  2. bớt than, bớt chê
    cứ lặng lẽ tĩnh tại
    là đời xinh hơn hẳn chị nhỉ

    --
    em mới từ Đà Lạt về lại SG nóng quá hehe (lại than)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ừ em. Gọi là AQ đó.
      Mà nhà e ở Đà Lạt à? Mê quá đi!
      [Chị Nguyên Thảo quê Đà Lạt thì fải. C khoái chị í :x ]

      Delete
    2. ko chị, nhà bạn em ở DL
      quê e ở Quy Nhơn cơ, đang làm ở SG

      Nguyên Thảo có cuộc sống khá gian nan để được như giờ, chị ấy được người ĐL biết đến với bản Say Trăng

      còn em biết chị ta nhờ bài Gọi Anh và chị ta thích jazz nữa

      Delete
    3. Quy Nhơn - Bình Định nhở. C có đi qua thôi chứ chưa ghé chỗ này.

      Để c tìm nghe Say Trăng. Ừ c khoái kiểu hát "lả lơi" của c í. Biết c í từ lâu nhưng cảm c í thì từ hồi nghe Thời gian để yêu với cả Những khung trời khác :x

      Delete
    4. Cũng mon men tìm nghe Say Trăng :D. Kết :">. Bài Thời gian để yêu tớ chỉ kết nhất 2 câu bạn Lurang tặng tớ thôi, nhạc tớ k cảm lắm :">

      Delete
    5. À ko, hình như tớ nhầm rồi. Nhạc rất vui tươi, lạc quan ^^

      Delete
  3. Lurang thèm biển thì ĐN thẳng tiến đi. Tuần sau con béo nó cũng ra ĐN đây nè :-x

    ReplyDelete