Thursday, August 30, 2012

Vệt tối trong đêm







[1.]
Ngồi-trong-bóng-tối-nghe-đêm-rớt
Chợt thấy hoa vàng trên cỏ xanh
(Nguyễn Nhật Ánh. Cuốn sách đang đọc dở)

[2.]
Ước có cái tưởng ký và những lọ ký ức của cụ Dum dã man. Kể lể luôn là 1 việc mệt mỏi.

[3.]
Tôi ngừng mọi cố gắng gọi là 'hàn gắn'. Ko fải vì cốc nước hắt đi thì ko cách gì lấy lại đc. Ko fải vì tình cảm hàn gắn rồi thì vẫn còn những vết rạn. Ko fải. Vì tình cảm thì k cần 'vật chất hóa' như thế, vì nó ko vật lý nthế.
Chỉ là, 2 cái tôi đều quá lớn.
Chỉ là, tôi ghét ĐƯỢC nói chuyện bằng cái giọng điệu đó. Shit. Ko cần lịch sự đâu, cám ơn. Chỉ giống như tát vào mặt nhau thôi. Khó-chịu-ko-thể-đỡ-đc!

[4.]
Tớ sẽ bđầu thế nào với bạn nhỉ? Và bạn sẽ fản ứng ra sao? Xin lỗi. Đừng hy vọng t giỏi giang với "game theory". Tớ luôn chơi cờ đần và rất đần.

[5.]
X.O. Ngôi nhà ở Nguyễn Khắc Nhu.

[6.]

Tớ mất nốt bạn rồi.


[7.]
"Cháu cắn bánh ga tô, cháu cắn bánh pía, cháu lạy dì, dì đừng điên nữa!"










No comments:

Post a Comment