Sunday, March 6, 2016

Quán


Tệ thật. Anh lại la liếm với thằng bé chủ quán. Và cà phê lại ổn. Vậy là thành ra quán lại trở thành quen.

.
Quán đợt này ít khách hơn xưa. Và dọc phố nhà cửa xây sửa rất nhiều, đâm ra lổn nhổn, và ồn. Nhưng chẳng có quán nào (mà anh biết) có máy chiếu và offer package phòng chiếu rẻ như thế. Cho nên, lớp học lại ở đấy, chứ biết sao. (Hôm nay anh cũng mới nghĩ ra, các lớp học của anh, nếu ko ở phòng họp của Zoo, thì đều ra đấy cả, từ lớp Đờn với Mingu giở đi :)).

Hôm nay anh còn tự tin (cho rằng quán vắng khách) nên ko buồn book phòng trước. Mà đúng là vắng tèo, thật vậy. Lúc anh đến, thằng bé đang thơ thẩn ở sân. Thằng bé là quản lí mới. Nhưng loanh quanh nó đã kịp nhớ tên anh. Anh thì, hôm nay quả thực buồn ngủ rũ rượi lờ đờ, thấy nó cắn thuốc mới ngỏ xin nó một bi. Mal xanh. Anh bảo nó cho anh đồ gì uống tạm. Nó bảo mới test cái đồ nè nè. Và bưng cho anh chiếc cốc đựng một món sền sệt màu HÒNG. Có vị dâu, sữa chua, cherry. Và một mùi gì đó quen quen. Sau nó hé lộ, là sữa chua nha đam. A, hẳn là nha đam, trong cái sữa chua nha đam, chính thế. Anh rất ghéc :)).

Lại nói chuyện. Thằng bé khoe em đã rearrange phòng chiếu cửn thựn máy giờ rất ngon bla blô. Anh bảo hoy có hot news nào là GIẢM GIÁ thì nghe còn lại thì ko cần thiết. Lúc trước máy để lung tung anh vẫn tự setup được, chả cần. Nó bảo quên đi người ko có cái gì là giảm giá hết phòng ốc ngon nghẻ máy chiếu đẹp đẽ còn đòi!!!

Và lớp học mất mọe 45' cho thằng chả setup máy =))) treo chiếc cái gì mà chữ mờ nhoe nhoét đọc ko nổi chả bù lúc trước máy để vất vưởng cứ chiếu lên tường lại ngon =))

Lúc tan lớp xuống thanh toán, thấy thằng bé đã kịp hí hửng bưng cốc đồ uống màu HÒNG cắm thêm cái ô HÒNG không kém. Hẳn là món đồ test kia đã rực rỡ thèng công. Anh hỏi món này tên gì, xăng pha nhớt phỏng. Nó thét lên bảo nhảm nhíiiii hư cấuuuu. Anh nói, để chụp cho coi. Nó bảo, chụp điiii xem nào nhớt đâu ra!!! Anh bảo, phải chụp nguyên mặt mày cầm cái cốc này này.

Bọn nhân viên xôn xao: đúng đúng, quả là xăng pha nhớt thật!!!


No comments:

Post a Comment