Wednesday, June 26, 2019

Vườn hoa chanh


Tự mua chai nước bông mình thích xong định để dành đến sinh nhựt làm quà sinh nhựt cho mình (vângggggg, làm như ko tự tặng mình 1000000 món khác :))) mà lúc nào cụng nghĩ là mình đã sống tiết kiệm rồi tối giản rồi mình đã ném đi bao nhiêu đồ rồi mình có cần cái gì đâu ._. ). Mà thôi mua cụng đã mua rồi. Xong hôm qua thì nghĩ không chứ mình phải tự mua vui cho mình chứ. Thế là khui.

Vườn hoa chanh là một mùi hương quen, nhưng mà tươi mới. Và chỉ là eau de toilette nhưng vẫn lên hương sắc nét. Nhưng cũng vì là eau de toilette, nên thoắt ẩn thoắt hiện. Mùi ở cổ tay chỉ còn thoảng nhẹ, sau một vài giờ. Có chỗ thì đến cuối ngày vẫn thơm như một khu vườn.

Và sau khi đã thử các thể loại khu vườn, kể cả khu vườn mới xuất hiện, thì sẽ vẫn thích khu vườn này nhất. Và nếu phải so sánh với Giấc mơ hoa cúc thì khó quá kiểu phải so hoa cúc với hoa chanh. Hoa cúc thơm hăng hắc nhè nhẹ. Hoa chanh thơm ngòn ngọt man mát. Đều là những mùi hương rất trong cho những sớm mai, nhưng vẫn khác nhau tạm thời chưa biết giải thích sa.

Dạo này chữ nghĩa thật tệ mà logic cũng vô cùng tệ luôn, có lẽ là một kiểu khủng hoảng tái hòa nhập cộng đồng. Giống như sáng nay chờ bus có người hỏi và cảm thấy thật lạ lẫm khi xổ ra một tràng tiếng Việt, ko phải bởi mình ít nói tiếng Việt mà bởi bình thường chờ bus ở đây chả ai cần hỏi gì còn ở bản thì nếu có người hỏi, câu duy nhất có thể trả lời là 'xin lỗi tôi không biết tiếng bản' :)))







No comments:

Post a Comment