Thursday, May 30, 2019

Lối đi dốc qua cổng vòm chim hạc



(Tạm dịch:
Làm quái gì có cái gì gọi là sai thời điểm. Cái người mà con tim ông nghĩ là sai thời điểm ý mà, thực ra là sai cmn người rồi. Người ta thực ra chỉ là chả đi đến đâu mà thôi. Bởi vì nếu mà là đúng người thì người ta đã chiến đấu vì ông rồi. Người ta sẽ hiện hình. Người ta sẽ quan tâm, không chỉ khi cuộc sống êm ả mà cả khi khó khăn lầy lội và đớn đau (đến từng tế bào). "Người đúng" ấy, người ta sẽ nắm lấy cơ hội, sẽ lựa chọn ở bên ông mà ko phải đắn đo gì, hệt như cách ông lựa chọn người ta vậy. Người ta giao cho ông trái tim mình. Người ta đánh cược vào ông. Người ta tin vào những lảm nhảm của ông mà không kết án, với hi vọng tràn trề. Hãy có can đảm để chờ người đó. Đừng bằng lòng với những thứ nửa vời hay những người không thấy giá trị gì khi nắm được trái tim ông. Người mà rời xa ông vì không đúng thời điểm ấy mà, thực ra đơn giản là người không sẵn sàng dành đủ thời gian cho ông mà thôi. Thế nên việc của ông là đóng cmn cửa lại (tiễn vong :) dùm tôi cái). )



.
Thấy chiếc hình trên tường nhà Dũng sĩ test game (dài quá nhỉ hãy tạm gọi là Knight). Vào bảo ê ku dạo nài mắc công deep làm gì z, rốt cục người cần like ko like mà thấy mỗi t like. Nó bảo ờ cũng biết z sao đang buồn tình nè tán một em mãi ko đổ.

Knight cũng qua đây làm việc một thời gian ngắn, trong một cái gọi là gì nhỉ onside. Nói chung đi trong một tâm thế khác hoàn toàn ko liên quan gì đến bà chị già. Xong nói nhảm này kia rốt cục bảo dẹp đi về Hà Nội gặp cho rồi :))


.
(Nay dường như là ngày của Lu, mấy việc đang trì trệ bỗng trở nên trôi chảy, kể cả chiếc hình của Knight có lẽ cũng xuất hiện đúng lúc quá như thể hất nước vào mặt một phát cho tỉnh lại:)) ).


.
Lậm bản Đôn đến mức, có hôm bận tối mắt vẫn nhảy tàu vào Commerce chỉ để đi loanh quanh dăm phút, chập tấm hình xong về. Như là tấm hình cổng vòm chim hạc này. Lúc ấy nắng tắt mất rồi. Chứ xuyên qua cổng vòm là một con dốc xinh lắm. Hôm Lu mặc áo dài đứng ở đầu dốc, ko biết có lọt vào chiếc hình bạn nào chụp ko.


(À đấy ko lọt thì théc méc sao ko lọt, mà có hôm ngủ gật há mỏ trên bus trong chuyến site inspection thì lại bị chụp, xong lại mất nguyên một tối khóc nhè chè thiu mắng mỏ đứa chụp hình bắt nó gỡ hình xuống. Đến hôm cuối cùng farewell pạc ti thì có bạn khen Lu thần thái rất là tốt, ví dụ trong một tấm hình mà bản rất thích thích nhất quả đất - oimeoi chính là bức hình Lu ngủ gật há mỏ trên xe :))) )



.
Đóng blog còn mỗi 1 người đọc. You know who =))

Em lảm nhảm z thôi chứ lòng zưng zưng cảm kích. Đôi khi nói nhảm chỉ vì, nói tỏ lòng mình thì sến làm sao.















No comments:

Post a Comment