Thursday, May 23, 2019

"Phải chăng vì nghe nhịp trống riêng"





“He Who Marches Out Of Step Hears Another Drum” - Ken Kesey, One Flew Over the Cuckoo's Nest



.
Buổi tối về muộn đi xuyên qua con ngõ vắng. Buồn cười ghê chỉ là xuống khỏi tram, đi sang hông trái hoặc hông phải của nhà thờ màu cam, là đi vào hai con đường hoàn toàn khác nhau mà rồi đều dẫn về nhà. Và thường thì toàn đi đường bên phải. Đường bên trái, giờ mới đi vài lần. Ngõ bé hơn vắng hơn riêng tư hơn yên ắng hơn và cũng bản sắc hơn. Có ngôi nhà hoa hồng vàng đỉnh của đỉnh.

Ngõ tối tăm suốt dọc ngõ giăng được có ba ngọn đèn đường lờ nhờ, khác hẳn con đường bên phải rộng thênh đèn sáng vàng choang choang. Thế nên, trong đêm, thấy rõ bầu trời sao lấp lánh. Bao nhiêu là sao.



.
Lắm thứ phải làm quá nên là cứ xoay mòng mòng chả làm đc cái gì ra hồn cả. Rốt cục ngủ đủ một chút, hít sâu một chút, và viết ra hết cái đống đang phải làm một chút, thấy đơ đỡ đi một chút. Đúng là lùi một bước thấy biển rộng trời cao.


.
Cảm thấy muốn rút lại mấy lời càm ràm về phong cách teamwork độc tài của bản kia khi chợt nhớ ra đã từng teamwork với bản 2 môn xong đúng là mìh perform có ra cái nồi gì đâu. Hóa ra chính vì những đứa như mình mà bản mới trở nên như vại =)






No comments:

Post a Comment