Saturday, June 21, 2014

Quốc lộ 1

Để gọi là review, tôi có thể viết 3 điều.

1. Tôi ko thích đồ uống ở đây cho lắm.

2. Tôi thích không-khí ở đây, không phải là decor nhé, đối với tôi thì decor ở đây tạp nham ấy mà <= nhưng có vẻ nhiều người lại thấy thế là ấn tượng. Tôi thì chỉ khoái vì nó có kiểu bụi phủi bẩn bẩn (Ý là, nó hãy có-vẻ-bụi-phủi còn thực ra thì nó nên-sạch-sẽ. Vdụ tường nên đc quét hết mạng nhện và những ô cửa kính nên đc lau cho trong veo.) Nói chung, ở Quốc lộ 1, thoải mái. Thấy cái con người lê la đầu đường xó chợ của mình. Khách cũng toàn bọn kiểu thế, không có kiểu xì tin sang chảnh son tint mắt mèo, formal business này nọ kia .v.v. Và cũng chưa bao giờ gặp bọn vô duyên buôn chuyện oang oang rầm rầm ko đếm xỉa đến xung quanh. - Đánh giá cao điều này. À, nữa. Ở đây có thể ngồi lâu mà ko ngại. Cứ việc làm gì thì làm ko ai buồn phá quấy (vì mọi người cũng mê mải làm việc của mình).

3. Tôi vẫn ghé Quốc lộ 1, khá là đều, dù ko tiện đường cho lắm, nhất là đặt trong bối cảnh lịch ăn chơi lê la của tôi đã giảm sút cực kỳ nhiều.



No comments:

Post a Comment